ฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส ไม้ประดับ ไม้ล้มลุกเติบโตเป็นพุ่มสวยงาม

ฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส

พันธุ์ไม้ประดับ ที่เลี้ยงง่าย เหมาะสำหรับปลูกในกระถางเล็ก ๆ สามารถปลูกไว้ในอาคารได้ “ ฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส ”

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สวัสดีเพื่อน ๆ วันนี้มีพันธุ์ไม้ประดับ ที่เหมาะแก่การนำไปปลูกในบ้าน คือสามารถใช้ปลูกในห้องทำงานได้อย่างเจ้าต้นนี้เลย โดยที่เจ้าต้นนี้เรียกได้ว่า เป็นไม้ล้มลุก ที่จะมีลำต้นสั้นมาก ๆ ซึ่งเขาจะเจริญเติบโตเป็นพุ่ม จะมีเส้นผ่านศูนย์กลางของลำต้นนั่นก็คือ 4-7 cm เท่านั้นเอง

โดยใบของเขาจะมีลักษณะ เป็นรูปไข่ ออกเวียนกันรอบต้นเป็นกระจุกแน่น มีความสวยงามมาก ๆ เลย ปลายใบจะมีความแหลม แผ่นใบหนามาก ๆ สีเขียว และจะมีลวดลาย เป็นริ้วสีเขียวเข้มพาดไว้ต่าง ๆ นอกจากนี้เจ้าต้นนี้ ยังสามารถออกดอกได้อีกด้วย ซึ่งดอกของเขาก็จะออกเป็นช่อกระจายออกตามซอกใบใกล้กับปลายยอด

ซึ่งดอกจะมีขนาดเล็ก สีขาว แสดงว่าน่ารักสุด ๆ ไปเลย ที่สำคัญเจ้าต้นนี้ยังสามารถช่วยดูดสารพิษภายในอากาศ และฟอกอากาศได้ด้วย จึงเหมาะมาก ๆ ในการนำไปปลูกในกระถาง และเอาไว้ประดับตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ของห้องทำงาน หรือห้องนอน

ต้นฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส2 - ฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส ไม้ประดับ ไม้ล้มลุกเติบโตเป็นพุ่มสวยงาม
ฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส

“ ฮาเวอร์เทียซิมบิฟอร์มิส ” พันธุ์ไม้ประดับ ที่สามารถเติบโตได้ โดยใช้วัสดุปลูกแบบเดียวกับ – แคตตัส

เรียกได้ว่าถ้าใครที่อยากจะตกแต่งห้องนอน หรือห้องทำงานให้มีบรรยากาศน่ารักมากยิ่งขึ้น และสดชื่นมากยิ่งขึ้น ห้ามพลาดกับเจ้าต้นนี้เลย เพราะว่าตอนนี้บอกเลยว่าปลูกง่าย และเลี้ยงง่ายมาก ๆ เลย เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังสนใจในการจะเลี้ยงพืช โดยเขานิยมปลูกในกระถางไม้เล็ก ๆ

สำหรับใครที่จะนำไปปลูกบริเวณในอาคาร หรือในห้องต่าง ๆ ก็ควรเปิดให้เขาได้รับแสงแดดสักนิดหน่อย แต่ไม่ควรโดนแดดจัดตรง ๆ เพราะเขาชื่นชอบแสงแดดรำไร ที่สำคัญเลยเขาชอบบรรยากาศที่ถ่ายเทสะดวก โดยการรดน้ำก็ไม่จำเป็นต้องดูแลบ่อย เพราะว่าเพียงแค่รดน้ำในวันเว้นวัน เขาก็สามารถเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดีแล้ว

ที่สำคัญยังชื่นชอบอากาศเย็นสบายมาก ๆ อีกด้วยจึงเหมาะในการปลูกในห้องแอร์ เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังอยากประดับตกแต่งห้องนอน หรือห้องทำงาน เจ้าต้นนี้ตอบโจทย์เลยทีเดียว

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱

credit : ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱 🌱